Menu

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Trị mụn sẹo, sưng mắt nhanh chóng với bột trà xanh

Trị mụn sẹo, sưng mặt nhanh chóng với bột trà xanh - Mặt nạ tự chế từ bột trà xanh giúp trị lành sẹo mụn, giảm sưng mắt cải thiện cho làn da, sắc đẹp cho bạn trong dịp tết đến.
Bột trà xanh có chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa cùng chất diệp lục cực kỳ cao, không những giúp chống viêm nhiễm cho da mà còn có công dụng sát khuẩn, chống viêm nhiễm, sát trùng, trị sẹo mụn cho làn da phái đẹp.
Bên cạnh đó, trong trà xanh còn dồi dào các vitamin B1 B2 B6, vitamin K, vitamin C, vitamin E, magiê, canxi, kẽm, kali, phốt pho, cùng rất nhiều khoáng chất khác...
Bột trà xanh là được coi là thần dược cho phái đẹp. Hãy sử dụng bột trà xanh trờ thành công thức làm đẹp lý tưởng, giúp trị sạch mụn, giúp da trắng hồng, tăng cường độ đàn hồi, trẻ hóa cho làn da bạn.
Trị mụn sẹo, sưng mất nhanh chóng với bột trà xanh

Mặt nạ trị mụn và sẹo mụn

Chuẩn bị

♦ 2 thìa bột trà xanh
♦ Nước lọc hoặc nước trà xanh không đường
♦ Mật ong
Với công thức này sẽ giúp chị em 'tiêu diệt' những nốt mụn trứng cá xấu xí và làm lành các vết sẹo do mụn để lại.
Bên cạnh đó, bột trà xanh sử dụng với mật ong sẽ giúp tái tạo và phục hồi làn da, nuôi da mềm mượt, trắng mịn bất ngờ.
Bạn hãy sử dụng thường xuyên và kiên trì đắp loại mặt nạ trà xanh này từ 2-3 lần/tuần và sau 1- 2 tháng, bạn sẽ bất ngờ bởi làn da của mình sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.
Trị mụn sẹo, sưng mất nhanh chóng với bột trà xanh

Những bước thực hiện

♦ Chuẩn bị 2 thìa bột trà xanh nguyên chất cho vào bát.
♦ Thêm chút nước lọc hoặc có thể thay thế bằng nước trà xanh không đường.
♦ Khuấy đều tay để hỗn hợp không bị vón cục cho đến khi được hỗn hợp mịn màng, sánh lại.
Thêm mật ong vào hỗn hợp trên.
Trộn đều lên và bạn sẽ được hỗn hợp mặt nạ từ bột trà xanh và mật ong sánh mịn. Hãy thoa lên mặt nhẹ nhàng và nằm thư giản trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước mát và cảm nhận độ tươi mới của làn da bạn nhé.
Trị mụn sẹo, sưng mất nhanh chóng với bột trà xanh

Đá lạnh trà xanh 'xóa tan' quầng thâm mắt

Trà xanh giúp làm tan những vùng mô mắt bị sưng húp do có chứa tannin. Bên cạnh đó, chất caffein trong bột trà xanh còn giúp cho co thắt các mạch máu, làm vùng quầng mắt nhanh chóng thư giãn, không còn bị thâm quầng.
Đặc biệt, khi cho trà xanh lên ngăn đá thành những viên đá lạnh mát lịm, vùng mắt của bạn sẽ thanh thư giãn hơn và bạn không còn lo vì 'mắt gấu trúc'.

Chuẩn bị

♦ Bột trà xanh
♦ Nước ấm
♦ Khay đá
Trị mụn sẹo, sưng mất nhanh chóng với bột trà xanh

Cách làm

Trộn 1/4 thìa bột trà xanh vào 1/2 cốc nước ấm. Khuấy đều cho trà xanh tan hết rồi đựng nước trà vào khay đá, cất vào tủ lạnh. Và đến bước thú vị nhất, khi bạn nhấc những viên đá trà xanh ra khỏi khuôn, chà nhẹ lên vùng dưới mắt, nơi xuất hiện quầng thâm trong khoảng 5 - 10 phút. Sau đó rửa sạch mặt lại, chắc hẳn bạn sẽ cực kì thư thái với đôi mắt không còn mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét