Menu

Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Công thức trắng da toàn thân cấp tốc từ thiên nhiên

Chắc hẳn bạn nữ nào cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ trong năm mới. Hiện nay có rất nhiều cách làm trắng da toàn thân nhanh chóng, tuy nhiên chi phí rất cao và nhiều sản phẩm làm trắng cấp tốc không an toàn. Làm sao để có được một làn da trắng mịn, làm sao để trắng da mà vẫn an toàn, đó là câu hỏi của rất nhiều chị em gửi về cho chúng tôi.

Sau đây MithShop sẽ giới thiệu một công thức trắng da toàn thân cấp tốc từ thiên nhiên, đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại vô cùng hiệu quả để cải thiện làn da tối sỉn màu trở nên sáng mịn hơn.

Cùng bắt tay vào thực hiện ngay nhé.

Nguyên liệu cho công thức trắng da toàn thân cấp tốc từ thiên nhiên:


  • Bột đậu đỏ xay nhuyễn: 2-3 thìa canh 
  • Sữa tươi không đường: 30-50ml 
  • Chanh tươi: ½ quả chanh
  • Mật ong: 1 thìa canh

 
Cách thực hiện: 

Cho bột đậu đỏ+nước cốt chanh+mật ong ra chén sạch, thêm từ từ sữa tươi vào hỗn hợp và khuấy đều đến khi hỗn hợp sệt lại là được.

 Sau khi tắm sạch bằng sữa tắm, bạn lấy hỗn hợp trên massage toàn thân nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút và để trên da thêm 10 phút nữa. Sau đó tắm sạch lại bằng nước sạch, lau khô và thoa kem dưỡng ẩm.

 Công thức trắng da toàn thân này vừa kết hợp dưỡng da và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng từ đậu đỏ, vừa dưỡng ẩm từ sữa tươi và mật ong. Đậu đỏ chứa nhiều vitamin C và E và các chất chống oxi hóa cao giúp ngăn chặn hình thành gốc tự do, nuôi dưỡng và trẻ hóa da hiệu quả. Sau khi thực hiện xong bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng và đều màu thấy rõ so với lúc trước khi thực hiện. Đây là bí quyết làm trắng da toàn thân cấp tốc từ thiên nhiên rất an toàn và hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện. Các nguyên liệu thì hoàn toàn từ thiên nhiên và rất dễ tìm sẽ giúp cho bạn có một làn da trắng tức thì, đặc biệt dành cho các bạn muốn làm trắng nhanh để đi chơi, hoặc dự tiệc trong ngày.

 Những lưu ý khi sử dụng công thức trắng da toàn thân cấp tốc từ thiên nhiên 

Đậu đỏ sử dụng trong công thức này là đậu đỏ còn sống (không rang), sau khi rửa sạch đậu đỏ và phơi khô, bạn mang đi xay nhuyễn vào bảo quản trong lọ thủy tinh đậy kín.

 Để tránh tình trạng da kích ứng khi không hợp với những nguyên liệu trên, hãy bôi thử hỗn hợp dưỡng da này trên một vùng da mỏng và nhỏ như vùng da phía trong cổ tay hoặc bắp chân, để trong vòng 2 phút. Nếu da bạn cảm thấy nóng, ửng đỏ hay có cảm giác chinh chích trên bề mặt da thì không nên dùng, còn nếu không có dấu hiệu gì thì bạn có thể dùng bình thường.

 Khi massage hỗn hợp bột đậu đỏ trên da, hãy thực hiện một cách nhẹ nhàng để tránh trầy xước làn da.

Có thể thêm hoặc không thêm nước cốt chanh vì nước chanh có tính acid, sẽ giúp tẩy tế bào chết nhanh và có thể làm mỏng da và dễ ăn nắng. Nếu bạn vẫn muốn dùng để có hiệu quả cao thì nên giảm dần liều lượng.

 Nên bôi kem chống nắng khi phải ra nắng ngay cả khi bạn không sử dụng công thức này, điều này sẽ giúp chống lại những tác hại của tia cực tím, tránh hình thành những đốm sậm màu trên da.

 Để hiệu quả được duy trì và kéo dài thì bạn hãy thực hiện đều đặn công thức trắng da toàn thân cấp tốc từ thiên nhiên này 2-3 lần/tuần. Chúc các bạn sẽ có một làn da trắng mịn như ý để tự tin diện những trang phục mình yêu thích.
 Theo Ha Na

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét