Menu

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Bất ngờ với 6 công dụng trên cả tuyệt vời từ bột lá Neem

Bất ngờ với 6 công dụng trên cả tuyệt vời từ bột lá Neem - Bột neem Ấn độ được sử dụng phổ biến nhưng ít ai biết được hết những công dụng của chúng.
Cây Neem là một loại thảo dược nổi tiếng ở Ấn Độ, mặt nạ bột Neem ấn độ sở hữu hầu hết các giá trị chữa bệnh của cây neem được sử dụng cho các mục đích khác nhau từ thời xa xưa.
Ngày xưa, tất cả các bộ phận của cây Neem đều có giá trị dược liệu, dược thảo rất hữu ích cho việc điều trị các bệnh khác nhau nhờ tính chất kháng khuẩn, sát trùng, và chống viêm có giá trị rất tốt đối với sức khỏe con người, người ta còn sử dụng chúng như một biện pháp tránh thai.
Nhưng nay, nó được sử dụng chủ yếu trong mỹ phẩm, xà phòng, nước rửa, .v.v. và có thể được sử dụng như trà để uống, thêm vào các món ăn, đắp lên da hay sử dụng nhiều cách khác. 

Bất ngờ với 6 công dụng trên cả tuyệt vời từ bột lá Neem

Trị gàu

Gàu là vô hại, nhưng nó sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu và làm hỏng sự quyến rũ cho mái tóc của bạn khiến bạn cảm thấy xấu hổ.
Gàu xảy ra chủ yếu là do tế bào chết trên da đầu hoặc do bong tróc của da đầu khô. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì Bột Neem có thể giúp bạn trong việc điều trị gàu.
Bạn chỉ cần trộn đều bột Neem với nước, rồi bôi hỗn hợp này vào chân tóc trong 30 phút và rửa sạch. Hãy sử dụng công thức này thường xuyên bạn sẽ loại bỏ gàu hiệu quả đem lại tự tin cho bản thân.

Trị nấm ngoài da

Trường hợp bị nấm ngoài da không phải là hiếm, bột neem có thể điều trị nấm ngoài da nhờ đặc tính kháng nấm mạnh.
Bạn chỉ cần trộn đều bột Neem với nước, có thể thêm một vài giọt dầu ô liu nếu da bạn khô sẽ giúp cải thiện làn da đáng kể, bôi hỗn hợp này lên vùng bị nấm và rửa sạch sau 10-15 phút với nước ấm.
Thực hiện hàng ngày sẽ có được kết quả đáng mong muốn.

Bất ngờ với 6 công dụng trên cả tuyệt vời từ bột lá Neem

Trị mụn / Mụn nhọt

Những bạn có da dầu thường hay gặp phải vấn đề về mụn, mụn nhọt khiến bạn thiếu tự tin và khó chịu. Tuy nhiên, bột lá Neem sẽ giúp bạn giải quyết điều khó chịu đó.
Các chất khử trùng, chống oxy hóa, kháng nấm, kháng virus và chống viêm của neem có tác dụng trong việc điều trị mụn trứng cá hoặc mụn nhọt.
Bạn trộn đều bột Neem, sữa chua và nước, bôi hỗn hợp lên mặt và giữ trong 15-20p, sau đó rửa sạch và lau khô mặt. Lặp lại 2-3 lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

Bất ngờ với 6 công dụng trên cả tuyệt vời từ bột lá Neem

Bột Neem kết hợp với Kem đánh răng

Chỉ cần kết hợp bột Neem với kem đánh răng sẽ giúp điều trị các vấn đề về răng miệng. Nó giúp phòng chống bệnh nướu răng, chống lại hơi thở hôi, giữ cho răng miệng khỏe mạnh và không có mầm bệnh, diệt vi khuẩn trong miệng, chống sâu răng, ngăn ngừa và làm giảm mảng bám,.v.v. và hoàn toàn an toàn.

Eczema

Eczema là tình trạng viêm của lớp biểu bì của da, có các triệu chứng như xuất hiện những mảng đỏ, ngứa và khô trên da, bệnh phổ biến ở trẻ em và trẻ sơ sinh.
Để điều trị bệnh Eczema, bạn trộn đều bột neem với nước và bột nghệ, đắp hỗn hợp lên da bị chàm, chờ 30p sau đó rửa sạch.

Bất ngờ với 6 công dụng trên cả tuyệt vời từ bột lá Neem

Rụng tóc

Rụng tóc hiện đang là vấn đề đang được quan tâm và cần giải quyết trong những ngày hè ở nam và nữ giới.
Bạn trộn đều bột neem với nước, có thể kết hợp với nha đam sau đó bôi hỗn hợp lên tóc và masage nhẹ.
Chỉ cần sử dụng hỗn hợp này thường xuyên lên da đầu hai lần một tuần khoảng 20-30 phút trước khi tắm sẽ giúp giảm thiểu lượng tóc rụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét