Menu

Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

BỘT NEEM ẤN ĐỘ - “THẦN DƯỢC” CHO SẮC ĐẸP

Bột Neem Ấn Độ - “Thần dược” cho sắc đẹp - Bột Neem Ấn Độ có công dụng trị mụn làm trắng da, giảm vết thâm cho chị em phụ nữ.
Bột Neem Ấn Độ từ xưa đã là bài thuốc quý giúp trị nhiều bệnh cho con người, và nay chúng còn được dùng nhiều để làm đẹp nhất là với chị em phụ nữ.
Sau đây là một vài công thức mặt nạ bột Neem Ấn Độ giúp làn da khỏe mạnh

Bột Neem Ấn Độ - “Thần dược” cho sắc đẹp

Công thức mặt nạ bột neem Ấn Độ và sữa chua cho làn da sạch và mịn màng

   ♦ Cho 2 muỗng cà phê bột neem Ấn Độ khô và 1 thìa sữa chua trộn đều để tạo thành một hỗn hợp mịn màng. Dùng cọ thoa hỗn hợp này lên mặt thật nhẹ nhàng theo hình tròn. Đợi 15 phút sau thì rửa mặt với nước sạch.
   ♦ Hỗn hợp này giúp hồi sinh làn da xỉn, làm giảm mụn (trứng cá và mụn nhọt) giúp làm sạch gương mặt.
   ♦ Sử dụng phương pháp này 2 -3 lần/ tuần giúp bạn có làn da sạch và mịn màng hơn.

Bột Neem Ấn Độ - “Thần dược” cho sắc đẹp

Công thức mặt nạ bột lá neem Ấn Độ và nước hoa hồng cho làn da sáng và rực rỡ

   ♦ Sử dụng 2 muỗng cà phê bột neem Ấn Độ và một muỗng cà phê sữa chua cùng 1 muỗng cà phê nước hoa hồng để tạo ra hỗn hợp bột nhão, khuấy cho thật mịn.
   ♦ Dùng cọ thoa hỗn hợp này lên mặt và nhẹ nhàng theo hình tròn. Đợi trong 10 -15 phút cho hỗn hợp khô rồi rửa lại với nước sạch.
   ♦ Với công thức này sẽ giúp làm mềm và dưỡng ẩm da tốt nhất. Đồng thời hấp thụ bã nhờn dư thừa trên da, cho bạn làn da khỏe mạnh .

Bột Neem Ấn Độ - “Thần dược” cho sắc đẹp

Công thức Mặt nạ bột lá neem Ấn Độ cho da khô

   ♦ Trộn đều 2 muỗng bột neem Ấn Độ khô cùng 1 muỗng cà phê kem whipped cream (là kem đã đánh bông, dùng làm bánh). Kem whipped cream làm sáng làn da khô và da xỉn, đồng thời giúp tăng độ ẩm cho da.
   ♦ Cuối cùng thêm một nửa thìa cà phê tinh bột nghệ và trộn kỹ hỗn hợp. Tinh bột nghệ là chất kháng khuẩn và kháng nấm rất tốt cho làn da. Nó bảo vệ da khỏi nhiều bệnh nhiễm trùng da và làm sáng cho khuôn mặt.
   ♦ Thoa hỗn hợp này nên mặt và thư giản khoảng 10 phút. Sau đó rửa mặt với nước lạnh cho thật sạch .

Bột Neem Ấn Độ - “Thần dược” cho sắc đẹp

Dùng bột lá neem để tắm

   ♦ Trộn bột neem Ấn Độ với sữa tắm rồi massage 5-10 phút hằng ngày sẽ cho bạn làn da mịn màng , trị mụn lưng, kiềm mồ hôi, trị các bệnh ngoài da … đồng thời giúp ngăn ngừa mùi cơ thể
   ♦ Nếu bạn nào có mùi cơ thể hơi khó chịu, hãy tắm thường xuyên với BỘT NEEM ẤN ĐỘ đảm bảo sẽ giảm triệt để ngăn chặn mùi hôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét